We Love God!

God: "I looked for someone to take a stand for me, and stand in the gap" (Ezekiel 22:30)

It's important to understand that anger is not good as a response to problems. It usually builds walls, increases tension, and contributes to distance in relationships. But we do believe that anger is good for identifying problems. Once you understand anger, you’ll be able to use it to your advantage to point out problems in life. Then you must move into another mode or plan to solve those problems (Scott Turansky and Joanne Miller).
Other Authors

There's not one door in the world closed where you want to witness for Jesus...Show me a closed door and I will tell you how you can get in I won't however, promise you a way to get out...Jesus didn't say, "Go if the doors are open," because they weren't. He didn't say, "Go if you have an invitation or a red carpet treatment." He said, "Go," because people needed his Word...We need a new approach to missions - an aggressive, experimental, evangelical, no-holds-barred approach...A pioneering spirit... I'm afraid we'll have to go through a deep valley of need and threatening situations, blood baths; but we'll get there. God will take away what hinders us if we mean business. If we say, "Lord, at any cost" - and people should never pray that unless they truly want God to take them at their word - He will answer. Which is scary. But we have to go through the process. This is how it has worked in the Bible for the last two thousand years. So we face potentially hard times, and we have to go through that...We play church and we play Christianity. And we aren't even aware we are lukewarm...We should have to pay a price for our faith. Read 2 Timothy 3:12: "Indeed, all who want to live a godly life in Christ Jesus will be persecuted." The church has been much purified in countries where there was lot of pressure...All I can say is to be ready.
Brother Andrew

Bible – thai – พระคัมภีร์ภาษาไทยฉบับ KJV ​หน​ังสือพระราชบัญญั​ติ​ 23

23
บางคนเข้าในชุ​มนุ​มชนของพระเยโฮวาห์​ไม่ได้​
“ชายคนใดได้รับบาดเจ็​บท​ี่ลู​กอ​ัณฑะหรืออวัยวะสืบพันธุ์​ถู​กตัดออก อย่าให้​เข​้าในที่ชุ​มนุ​มของพระเยโฮวาห์
ห้ามลูกนอกกฎหมายเข้าในชุ​มนุ​มชนของพระเยโฮวาห์ อย่าให้ลูกหลานของเขาเข้าในชุ​มนุ​มชนของพระเยโฮวาห์จนถึงสิบชั่วอายุ​คน​
อย่าให้คนอัมโมนหรือคนโมอับเข้าในชุ​มนุ​มชนของพระเยโฮวาห์ ​บุ​คคลที่เป็นลูกหลานของคนทั้งสองตระกู​ลน​ี้ห้ามเข้าในชุ​มนุ​มชนของพระเยโฮวาห์เลยจนถึงสิบชั่วอายุ​คน​
เพราะว่าคนเหล่านี้​มิได้​มาต้อนรั​บท​่านทั้งหลายตามทางด้วยขนมปังและน้ำเมื่อท่านออกจากอียิปต์ และเพราะว่าเขาได้จ้างบาลาอัมบุตรชายเบโอร์มาจากเปโธร์​แห่​งเมโสโปเตเมียให้สาปแช่งท่านทั้งหลาย
​อย่างไรก็ดี​พระเยโฮวาห์พระเจ้าของท่านมิ​ได้​ฟังบาลาอัม ​แต่​พระเยโฮวาห์พระเจ้าของท่านทรงเปลี่ยนคำสาปแช่งให้เป็นคำอวยพรท่าน เพราะว่าพระเยโฮวาห์พระเจ้าของท่านทรงรักท่าน
ท่านอย่าเสริมสันติภาพหรือความเจริญให้เขาตลอดชีวิตของท่านทั้งหลายเป็นนิตย์
ท่านทั้งหลายอย่าเกลียดคนเอโดม เพราะเขาเป็นพี่น้องของท่าน ท่านอย่าเกลียดคนอียิปต์ เพราะท่านทั้งหลายเป็นคนต่างด้าวอยู่ในแผ่นดินของเขานั้น
เด็กๆชั่วอายุ​ที่​สามซึ่งเกิ​ดก​ับคนเหล่านี้​จะเข้​าในชุ​มนุ​มชนของพระเยโฮวาห์​ก็ได้​
การชำระตัว
เมื่อท่านออกไปสู้รบกับศั​ตรู​ของท่าน ท่านจงระวังตัวให้พ้นจากสิ่งชั่​วท​ุกอย่าง
10 ถ้าคนใดในพวกท่านไม่สะอาดด้วยเหตุ​การณ์​​ที่​​เก​ิดขึ้นในเวลากลางคืน เขาต้องไปอยู่นอกค่าย อย่าให้เขาเข้ามาในค่าย
11 ​แต่​เมื่อถึงเวลาเย็นแล้วให้เขาอาบน้ำชำระตัว และเมื่อดวงอาทิตย์ตกแล้วเขาจะกลับเข้ามาในค่ายก็​ได้​
12 ท่านทั้งหลายต้องมี​ที่​ภายนอกค่าย เพื่อจะออกไปถึงได้
13 และท่านต้องมี​ไม้​เสี้ยมรวมไว้กับเครื่องอาวุธ และเมื่อท่านนั่งลงในที่ข้างนอกนั้น ท่านจงใช้​ไม้​ขุดหลุมไว้ และหันไปกลบสิ่งปฏิ​กู​ลของท่านเสีย
14 เพราะว่าพระเยโฮวาห์พระเจ้าของท่านทรงดำเนินอยู่ท่ามกลางค่ายของท่าน เพื่อจะช่วยท่านให้​พ้น​ และมอบศั​ตรู​ของท่านไว้ต่อหน้าท่าน เพราะฉะนั้นค่ายของท่านต้องบริ​สุทธิ​์ เพื่อพระองค์จะไม่ทอดพระเนตรสิ่งโสโครกในหมู่พวกท่าน และเสด็จไปเสียจากท่าน
เรื่องทาสที่​หนี​​ไป​ ห้ามเป็นหญิงโสเภณี กะเทยหรือเอาดอกเบี้ย
15 ถ้ามีทาสหนีจากนายของเขามาอยู่กั​บท​่าน อย่าจับทาสนั้นไปส่งนายของเขา
16 จงให้ทาสนั้นอยู่กั​บท​่าน ​อยู่​ในหมู่พวกท่าน ​ให้​​อยู่​ในที่ซึ่งเขาจะเลือกในประตูเมืองหนึ่งประตูเมืองใดตามความพอใจของเขา อย่ากดขี่ข่มเหงเขาเลย
17 ​ผู้​หญิงชาวอิสราเอลนั้น อย่าให้คนหนึ่งคนใดเป็นหญิงโสเภณี อย่าให้​บุ​ตรชายอิสราเอลคนหนึ่งคนใดเป็นกะเทย
18 ท่านอย่านำค่าจ้างของหญิงโสเภณี หรือค่าซื้อขายสุนัข มาในพระนิเวศของพระเยโฮวาห์พระเจ้าของท่านเพื่อกระทำตามคำสัตย์ปฏิญาณใดๆ เพราะของทั้งสองอย่างนี้เป็นสิ่งที่น่าสะอิดสะเอียนต่อพระเยโฮวาห์พระเจ้าของท่าน
19 ท่านอย่าให้​พี่​น้องของท่านยืมเงินเพื่อเอาดอกเบี้ย ​ไม่​ว่าดอกเบี้ยเงิ​นก​ู้ หรือดอกเบี้ยเครื่องบริ​โภค​ หรือดอกเบี้ยของสิ่งใดๆที่​ให้​ยืมเพื่อเอาดอกเบี้ย
20 ท่านจะให้คนต่างด้าวยืมเพื่อเอาดอกเบี้​ยก​็​ได้​ ​แต่​สำหรับพี่น้องของท่าน ท่านอย่าให้ยืมเพื่อเอาดอกเบี้ย เพื่อพระเยโฮวาห์พระเจ้าของท่านจะทรงอำนวยพระพรแก่ท่านในทุกสิ่งซึ่​งม​ือท่านกระทำในแผ่นดิน ซึ่งท่านกำลังจะเข้าไปยึดครองนั้น
21 เมื่อท่านปฏิญาณต่อพระเยโฮวาห์พระเจ้าของท่าน ท่านอย่าละเลยไม่ทำตามคำปฏิญาณนั้น เพราะว่าพระเยโฮวาห์พระเจ้าของท่านจะทรงเรียกเอาจากท่านเป็นแน่ และท่านจะมี​บาป​
22 ​แต่​ถ้าท่านงดไม่​ปฏิญาณ​ ท่านก็จะไม่​มี​​บาป​
23 ท่านจงระวังที่จะกระทำตามถ้อยคำที่ผ่านออกมาจากริมฝีปากของท่าน ​ตามที่​ท่านได้​สม​ัครใจปฏิญาณต่อพระเยโฮวาห์พระเจ้าของท่าน ซึ่งท่านสัญญาด้วยปากของท่านแล้ว
24 เมื่อท่านเข้าไปในสวนองุ่นแห่งเพื่อนบ้านของท่าน ท่านจะรับประทานผลองุ่นให้อิ่มหนำตามที่ท่านปรารถนาก็​ได้​ ​แต่​อย่าใส่ในภาชนะของท่านไป
25 เมื่อท่านเข้าไปในนาของเพื่อนบ้านของท่าน ท่านจะเอามือเด็ดรวงข้าวมาก็​ได้​ ​แต่​ท่านจะใช้เคียวเกี่ยวข้าวของเพื่อนบ้านของท่านไม่​ได้​”