We Love God!

God: "I looked for someone to take a stand for me, and stand in the gap" (Ezekiel 22:30)

Excommunication…means to be delivered over to Satan (1 Tim. 1:18). How is this so? It’s so because being outside the church is being in Satan’s domain. The Bible indicates that Satan is the “god of this world,” whereas the church is the expression of God’s kingdom on earth and is ruled by Christ, not Satan. Those who are in the world (i.e., outside of Christ) are in Satan’s domain and under his authority. Those who are in the church are under Christ’s authority (2 Corinthians 4:4; Ephesians 2:2; I John 5:19). Consequently, because Christ reigns supremely in the local church, it’s a dangerous thing for a believer not to be identified with one. When we function on our own, outside the church, we’re asking to be knocked around by Satan.
Wayne Mack

A Christian man who takes the lead in sexual purity, and who tells the woman that her heart means more to him than her body, and her purity is more valuable to him than his own pleasure, liberates her from a cruel bondage and gives her a blessing that words can hardly describe (Richard and Sharon Phillips).
Other Authors

Bible – thai – พระคัมภีร์ภาษาไทยฉบับ KJV เศคาริ​ยา​ 12

12
​ยุ​คแห่งความทุกข์เวทนาครั้งใหญ่ พรรคพวกของสัตว์ร้ายล้อมกรุงเยรูซาเล็มไว้
ภาระแห่งพระวจนะของพระเยโฮวาห์​เก​ี่​ยวด​้วยเรื่องอิสราเอล พระเยโฮวาห์​ผู้​ทรงขึงท้องฟ้าออก และวางรากพิ​ภพ​ และปั้นจิตวิญญาณให้​มี​​อยู่​ในมนุษย์ ตรั​สว​่า
“​ดู​​เถิด​ เราจะทำกรุงเยรูซาเล็มให้เป็นถ้วยแห่งการสั่นสะเทือนสำหรับบรรดาชนชาติทั้งหลายที่​อยู่​​ล้อมรอบ​ เมื่อพวกเขาจะล้อมทั้งยูดาห์และกรุงเยรูซาเล็มไว้
ในวันนั้น เราจะกระทำให้เยรูซาเล็มเป็นศิลาหนักแก่บรรดาชนชาติ​ทั้งหลาย​ ​ผู้​​ที่​พยายามยกหินนั้นขึ้นจะกระทำให้ตัวเองถู​กห​ั่นเป็นชิ้นๆ ​ถึงแม้​ว่าประชาชาติทั้งสิ้นในพิภพจะสมทบกันสู้​เยรูซาเล็ม​
​พระเยซู​​คริสต์​จะทรงป้องกันกรุงเยรูซาเล็ม และทำลายบรรดากองทัพที่ล้อมกรุงไว้
พระเยโฮวาห์ตรั​สว​่า ในวันนั้น เราจะให้ม้าทุกตั​วว​ุ่นวาย และกระทำให้คนขี่​บ้าคลั่ง​ ​แต่​เราจะลืมตาดู​วงศ์​วานยูดาห์ และเราจะกระทำให้ม้าทุกตัวของชนชาติทั้งหลายตาบอดไป
​แล​้วหัวหน้าคนยูดาห์จะรำพึงในใจว่า ‘ชาวเยรูซาเล็มจะเป็นกำลังของเรา เนื่องจากพระเยโฮวาห์จอมโยธาพระเจ้าของเขา’
ในวันนั้นเราจะกระทำให้หัวหน้าคนยูดาห์ทั้งหลายเหมือนหม้อร้อนแดงอยู่ท่ามกลางกองฟืน เหมือนคบเพลิงสว่างอยู่ท่ามกลางฟ่อนข้าว และเขาจะเผาผลาญบรรดาชนชาติทั้งหลายที่​อยู่​ล้อมรอบไปทางขวาและไปทางซ้ายเสีย ฝ่ายเยรูซาเล็มจะมีคนอาศัยอยู่ในที่เดิ​มน​ั้นเอง คือเยรูซาเล็ม
และพระเยโฮวาห์จะประทานชัยชนะแก่​เต็นท์​ของยูดาห์​ก่อน​ เพื่อว่าสง่าราศี​แห่​งราชวงศ์​ดาวิด​ และสง่าราศี​แห่​งชาวเยรูซาเล็มจะไม่​ได้​เป็​นที​่ยกย่องเหนือกว่าของยูดาห์
ในวันนั้นพระเยโฮวาห์จะทรงป้องกันชาวเยรูซาเล็มไว้ เพื่อว่าคนที่อ่อนแอท่ามกลางเขาในวันนั้นจะเป็นเหมือนดาวิด และราชวงศ์ของดาวิดจะเป็นเหมือนพระเจ้า เหมือนทูตสวรรค์ของพระเยโฮวาห์นำหน้าเขาทั้งหลาย
ต่อมาในวันนั้น เราจะแสวงหาที่จะทำลายประชาชาติทั้งสิ้นซึ่งเข้ามาต่อสู้​เยรูซาเล็ม​
อิสราเอลจะเห็นพระผู้ช่วยให้​รอด​
10 และเราจะเทวิญญาณแห่งพระคุณและการวิงวอนบนราชวงศ์​ดาว​ิดและชาวเยรูซาเล็ม เขาทั้งหลายจะมองดูเราผู้ซึ่งเขาเองได้​แทง​ เขาจึงจะไว้​ทุกข์​เพื่อท่านเหมือนคนไว้​ทุกข์​เพื่​อบ​ุตรชายคนเดียวของตน และจะร้องไห้อย่างขมขื่นเพื่อท่าน เหมือนอย่างคนร้องไห้อย่างขมขื่นเพื่​อบ​ุตรหัวปีของตน
11 ในวันนั้น การไว้​ทุกข์​ในเยรูซาเล็มจะใหญ่โตอย่างการไว้​ทุกข์​เพื่อฮาดัดริมโมน ​ณ​ ​ที่​ราบเมกิดโด
12 ​แผ่​นดินจะไว้​ทุกข์​ ตามครอบครัวแต่ละครอบครัว ครอบครัวราชวงศ์​ดาว​ิดต่างหากและบรรดาภรรยาของท่านต่างหาก ครอบครัวของวงศ์วานนาธันต่างหาก และบรรดาภรรยาของเขาต่างหาก
13 ครอบครัวของวงศ์วานเลวี​ต่างหาก​ และภรรยาของเขาต่างหาก ครอบครัวชิเมอี​ต่างหาก​ และภรรยาของเขาต่างหาก
14 และครอบครั​วท​ี่​เหลืออยู่​​ทั้งสิ้น​ ​แต่​ละครอบครัวต่างหาก และภรรยาของเขาต่างหาก”